Nghi vấn, cặp đôi dẫn nhau đi nhả‌y cầ‌u nhưng chuẩn bị nhảy thì chàng trai dở mặt nhặt dép mang về

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh cô gái được người dân cố ngăn lại khi đang có ý định nh.ảy cầ.u, rất may cô gái được người dân phát hiện sớm và ngăn cản không thì cũng “đi rồi ông giáo ạ“. Rất may cho em đấy nha
Vụ việc được đăng tải

Mới đây cô gái có ý định cùng bạn trai đi nhả.y c.ầu do gia đình ngăn cấm nhưng lại được người dân ngăn cản lại

Nếu ai đã từng trải qua cảm giác phải chia tay người mình yêu khi tình cảm vẫn còn đong đầy, phải rời xa nhau khi cả hai vẫn còn tình cảm dành cho nhau. Đó là một cảm giác vô cùng đau khổ và bất hạnh, tôi đã từng chứng kiến nhiều đứa bạn của mình rơi vào hoàn cảnh đó.

Mà phần lớn lý do tình yêu của chúng nó đi đến tấn bi kịch ấy là do sự phản đối của gia đình. Đang mặn nồng bên nhau, đang yêu nhau tha thiết như hình với bóng, nhưng chỉ cần gia đình tác động một chút là khác ngay, thay đổi ngay.

Lập tức mọi thứ bị xáo trộn ngay, có nhiều cặp đôi tưởng chừng như không thể sống thiếu nhau cho đến khi bị gia đình ngăn cấm, vẫn không thể vượt qua được gia đình để được ở bên nhau, có những đôi thì đang quấn quýt không muốn rời nhau một giây, một phút nào, vậy mà có sự can thiệp của gia đình cái, bỗng chốc trở thành hai kẻ xa lạ ngay được.

Rất nhiều cặp đôi phải chấp nhận rời xa nhau, ngậm ngùi chia tay nhau trong khi vẫn còn rất yêu nhau, chỉ vì lý do gia đình phản đối.

Nhưng cặp đôi này lại chọn cách n.hảy cầu

Cô gái được người dân cản lại

Trời mưa gió lành lạnh cặp đôi 24-25t nghe đâu ở Nam Giang – Quảng Nam dẫn nhau lên cầu, không rõ ý định nhảy hay như nào nhưng do bất đồng quan điểm nên cãi nhau.

Chàng trai sau đó bỏ về để lại cô gái. Một phút bốc đồng không suy nghĩ cô gái định nh.ảy cầ.u nhưng được giải cứu kịp thời. Hiện cô đã được đưa về đồn Công an làm rõ sự việc.

Cô gái được công an đưa đi

Chỉ vì yêu thôi mà…

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *