Trên máy giặt có một “nút bí mật”, chạm một cái giúp cắt giảm 62% tiền điện

Không tốn điện như điều hòa, tủ lạnh nhưng máy giặt cũng tiêu thụ một lượng điện khá lớn trong hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn. Và chúng ta có thể thực hiện những cách rất đơn giản để hạn chế số tiền điện này. Tham khảo những cách đó trong bài viết dưới đây.

Cân đối lượng quần áo khi giặt Bạn cần giặt bao nhiêu chiếc quần/áo?

Nếu chỉ có quá ít quần áo mà chúng ta vẫn sử dụng máy giặt để giặt thì sẽ tốn nước, tốn điện và tốn cả bột giặt nữa. Khi không có quá nhiều quần áo cần giặt mỗi lần, hãy giặt tay hoặc để quần áo lại đến hôm sau.
Việc cân đối lượng quần áo, không giặt máy khi có quá ít quần áo sẽ giúp cho bạn tiết kiệm hơn đáng kể các chi phí.

Chọn mức nước giặt vừa đủ Không chọn dư thừa lượng nước gây lãng phí

Nếu máy giặt chỉ có một lượng quần áo nhất định mà bạn chọn mức nước giặt cao nhất thì cũng sẽ gây lãng phí. Hãy căn cứ theo số lượng quần áo cần giặt mỗi ngày: quần áo chỉ ở mức bình thường không quá nhiều có thể chọn mức nước giặt trung bình. Hoặc nếu bạn không ước lượng được chính xác số nước cần dùng cho máy giặt mỗi lần máy vận hành, thì nên đầu tư máy có công nghệ tự động chọn mức nước. Những máy giặt có công nghệ tự động chọn mức nước hiện nay rất đa dạng, có thể kể đến như máy giặt Panasonic, Toshiba, Mitsubis,… Người dùng không cần chọn nước một cách thủ công mà máy giặt sẽ tiến hành tự động xả nước dựa theo khối lượng quần áo có trong lồng giặt, nên sẽ có tính chính xác nhất định.

Sử dụng đa dạng các chu trình giặt Tận dụng các chế độ giặt chuyên dụng

Nếu có ít quần áo và quần áo cũng là loại quần áo sạch, ít vết bẩn thì chúng ta có thể chọn dùng chế độ giặt nhẹ để vừa đỡ tốn điện vừa đỡ hại máy. Ngược lại, khi trong máy giặt là những quần áo dày, nặng và nhiều vết bẩn thì ta cần chọn chế độ giặt khác có tốc độ quay vắt mạnh hơn. Sử dụng linh hoạt các chế độ giặt theo tính chất của mỗi loại áo quần là cách sử dụng rất thông minh, vì nó sẽ tận dụng được hiệu quả tính năng của máy, cũng giúp bạn làm sạch được quần áo tốt nhất có thể.

Nắm rõ và tuân thủ những cách sử dụng trên, chúng ta có thể tiết kiệm thêm đến 30-35% điện năng tiêu thụ của máy giặt mỗi giờ. Nhờ đó mà hoá đơn tiền điện mỗi tháng cũng giảm. Hãy ghi lại và áp dụng theo ngay trong lần sử dụng máy giặt sau của gia đình bạn nhé!

Đàn ông thừa nhận rất thích chạm vào 3 chỗ ”mềm” của phụ nữ, nhưng ít khi nói ra

Đàn ông thừa nhận rất thích chạm vào 3 chỗ ”mềm mại” này của phụ nữ, nhưng ít khi nói ra. Phụ nữ tinh ý hãy nắm bắt để trói chặt trái tim chàng.

Hầu hết đàn ông đều mong muốn nhận được những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng, những hành động yêu thương từ người vợ bên cạnh mình. Đàn ông thừa nhận rất thích chạm vào 3 chỗ ”mềm mại” này của phụ nữ, nhưng ít khi nói ra. Phụ nữ tinh ý hãy nắm bắt để trói chặt trái tim chàng.

1. Cách cư xử mềm mỏng

Phụ nữ mềm mỏng trong việc đối nhân xử thế, cư xử thường ngày thì chắc chắn sẽ được lòng chồng rất nhiều. Người vợ khôn ngoan cần cho chồng mình sự tự do, sự tôn trọng và thấu hiểu. Khi chồng được thoải mái thì chắc chắn họ cũng sẽ yêu thương bạn. Phụ nữ thông minh lúc nào biết rõ chồng cần gì, muốn gì, lúc nào họ cũng trở thành người bạn đồng hành cùng chồng.

Đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ của mình ở gia đình, họ là người con, người vợ, người mẹ tốt và đảm đang. Ở công sở, họ làm tốt công việc và vị trí của mình. Ngoài xã hội, họ biết theo khuôn mẫu đạo đức của cộng đồng. Chính cách cư xử tử tế ấy giúp họ mang khí chất sáng ngời và lan toả năng lượng tích cực.

2. Lời nói nhẹ nhàng
dan-ong-thich-3-cho-mem-cu-phu-nu-2
Hầu hết đàn ông đều thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng từ người vợ bên cạnh mình. Nếu phụ nữ có giọng nói du dương, êm ẻ thì chắc chắn sẽ có sức gợi mở từ đàn ông.

Thế nên chị em hãy giữ đúng tông giọng gợi cảm nhất với chồng. Trong tuỳ tình huống thì hãy biết dùng lời nói của mình để có thể thu hút sự chú ý của người đàn ông cũng như biết cách thể hiện khí chất và cá tính của mình.

Ví dụ như khi bạn cần kiên quyết vấn đề gì với chồng thì hãy dứt khoát, thể hiện quan điểm của mình. Lúc cần tỏ ra yếu đuối để có được sự bảo vệ của chồng thì giọng cần mềm mại, ngọt ngào nhưng cũng đủ sự chân thành. Một người đàn ông sẽ mê mệt người vợ ăn nói dễ nghe. Cho dù ngoài kia phụ nữ đẹp đến mấy họ cũng chẳng thèm.

3. Trái tim mềm ấm
dan-ong-thich-3-cho-mem-cu-phu-nu-3
Nhiều người cho rằng phụ nữ càng tỏ ra mạnh mẽ thì đàn ông càng mê. Nhưng kỳ thật thì đàn ông lúc nào cũng bị hấp dẫn bởi kiểu phụ nữ sống có nguyên tắc kiên cường nhưng bên cạnh đó là trái tim đơn thuần, rung động trước những điều tốt đẹp.

Phụ nữ giữ sự yếu đuối của bản thân là chẳng sai gì cả. Bởi suy cho cùng đàn ông là phái mạnh, lúc nào muốn được che chở cho bạn. Phụ nữ vừa giữ được cá tính, độc lập thì mới khiến đàn ông mê mẩn không rời. Một người vợ ngoan nhớ cần cương nhu đúng lúc để chồng mê mẩn không lối thoát

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *