Người đàn ông vừa chuyển đến nhà mới đã nghe thấy nhà bên cạnh xả toi;let hàng trăm lần mỗi ngày, ch.et l;ặng khi sang gõ cửa

Bây giờ giá nhà đất cao như vậy, có rất nhiều người không đủ tiền mua nhà nên nhiều người ở thành phố kiếm sống bằng nghề thuê nhà. Một mặt, nó có thể tiết kiệm rất nhiều tiền, mặt khác, nó có thể làm giảm một số căng thẳng trong cuộc sống.

Khi Tiểu Lục vừa mới tốt nghiệp, cậu không có nhiều tiền nên phải ở chung nhà với các bạn cùng lớp. May mắn thay, sau khi làm việc mấy năm, cuối cùng anh cũng dành dụm đủ tiền trả trước để mua một căn hộ. Những người lớn tuổi cho rằng không nên chuyển đến ngay sau khi cải tạo vì bên trong có quá nhiều chất độc hại như formaldehyde. Vì thế sau khi trang trí nội thất cho căn hộ xong, Tiểu Lục đã đợi hơn nửa năm mới dọn đến.

căn hộ, mua nhà, kinh nghiệm mua nhà

Nhưng vào ngày anh chuyển đến, Tiểu Lục nghe thấy trong nhà có tiếng động lạ, một ngày xả bồn cầu hơn chục lần là chuyện bình thường, nhưng người ở phía trên Tiểu Lục có thể xả bồn cầu hơn trăm lần một ngày. Và âm thanh này có thể được nghe thấy ở khắp mọi nơi, trong phòng khách, phòng ngủ, ban công và nhà bếp của Tiểu Lục đều có tiếng xả toilet.

Lúc đầu, Tiểu Lục còn tưởng mình bị ảo giác, nhưng một tuần trôi qua, chuyện này xảy ra thường xuyên hơn, khiến Tiểu Lục rất khó chịu, rốt cuộc anh phải dậy sớm đi làm, chuyện này xảy ra suốt 24 giờ một ngày. Âm thanh đó khiến Tiểu Lục có chút lo lắng. Thế là Tiểu Lục không nhịn được nữa đã tìm người hàng xóm của mình ở tầng trên.

căn hộ, mua nhà, kinh nghiệm mua nhà

Nhưng điều không ngờ là Tiểu Lục đến gõ cửa nhà hàng xóm và chết lặng. Bởi vì Tiểu Lục phát hiện nhà ở tầng trên được chia thành vô số phòng nhỏ, có giường tầng, trong phòng ngủ rộng 150m2 có tới gần 20 người, nên Tiểu Lục rất sửng sốt. Và mỗi phòng nhỏ tách biệt đều có nhà vệ sinh và máy điều hòa. Có thể nói tuy nhỏ nhưng đó là một ngôi nhà nhỏ với đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

căn hộ, mua nhà, kinh nghiệm mua nhà

Thế là Tiểu Lục hỏi xin số điện thoại của chủ nhà qua một người thuê nhà, sau khi nhận cuộc gọi, chủ nhà nói là mình tự sửa sang lại căn nhà, dù sao cũng không ở nên để nhàn rỗi. Đó là lý do tại sao tôi đã tự mình sửa đổi nó thành như bây giờ, không thể khôi phục lại được. Tiểu Lục thấy trao đổi với chủ nhà không có kết quả nên phàn nàn với ban quản lý, dù sao đây cũng là căn nhà mới mua, sống trong môi trường sống như vậy mấy chục năm sau mới thật điên rồ. Tiểu Lục hiện tại muốn chờ ban quản lý tài sản và chủ nhà giải thích, hy vọng chuyện này có thể xử lý ổn thỏa!

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *