Đeo vàng phong thủy cẩn thận gây họa sát thân. Những người này cần đặc biệt chú ý

Vàng là vật phẩm có trị giá cao nhưng không phải ai cũng gặp được may mắn khi đeo vàng.

Vàng là một loại trang sức trị giá cao nhất trong các loại trang sức. Ai cũng muốn có vàng. Theo phong thủy, vàng cũng là vật phẩm có năng lượng cao giúp thu hút tài lộc may mắn. Thế nhưng vàng không phải là trang sức dành cho tất cả mọi người.

Những người kỵ đeo vàng theo ngũ hành

Theo quan niệm ngũ hành thì vàng là kim loại nên thuộc mệnh Kim mà Kim lại khắc  Mộc và khắc Hỏa nên người mệnh Mộc và Hỏa không nên dùng vàng trang sức trên người.

Theo màu sắc vàng màu vàng thuộc Thổ mà thooro lại khắc Mộc và Thủy. Do đó người mệnh Mộc và Thủy cũng không nên đeo vàng.
Trang sức bằng vàng có trị giá cao nhưng về mặt phong thủy có thể gây đại kỵ cho người mệnh Mộc

Trang sức bằng vàng có trị giá cao nhưng về mặt phong thủy có thể gây đại kỵ cho người mệnh Mộc

Trong số các mệnh thì mộc khắc vàng nhiều nhất nên phong thủy cho rằng người mệnh Mộc  tuyệt đối tránh đeo vàng, còn người mệnh Thủy, Hỏa có thể dùng khi có thêm những màu sắc tương sinh để bù lại.

Trong phong thủy Mộc là cây, là màu xanh lục nên người mệnh Mộc sẽ gặp may mắn khi dùng màu màu đen, nước biển. Trong trường hợp bạn nhất định thích đeo trang sức vàng bạc thì nên làm kết hợp những loại như vòng chuyền nhỏ, nhẫn mảnh và có trang trí thêm ngọc, đá có màu tương sinh. Tuy nhiên theo phong thủy thì bạn nên tránh được thì tốt hơn là cố đeo.
Một số người đeo vàng làm sức khỏe sa sút

Một số người đeo vàng làm sức khỏe sa sút

Những người mệnh Mộc thì nên chú trọng tới các loại trang sức có ngọc lục bảo vì màu xanh của ngọc là màu của người mệnh Mộc. Những trang sức có màu xanh lá cây sẽ hỗ trợ cho bản mệnh Mộc tăng vượng khí tốt hơn cho làm ăn và sức hỏe. Đặc biệt ngọc lục bảo giúp cân bằng điều hòa nguồn khí trong người, khống chế năng lượng xấu, tốt cho sức khỏe, hài hòa cho người đeo. Người mệnh Mộc nên chọn trang sức đá quý màu xanh nước biển, màu đen.

Đối tượng đeo vàng thêm ốm đau bệnh tật

Vàng là vật phẩm có năng lượng cao. Thế nhưng vàng không phải tốt cho tất cả mọi người. Thực tế vàng bóng sáng có thể tương tác cùng ánh sáng tạo ra hiệu ứng bóng loáng tác động lên hệ thần kinh.

Thế nên những người có vấn đề thần kinh, căng thẳng do mất ngủ, người bị động kinh… khi đeo vàng sẽ gặp rắc rối về sức khỏe làm tình trạng nặng thêm. Những người này không nên đeo vàng để giảm triệu chứng bệnh.

Trang sức vàng cũng không nên đeo kích thước lớn bởi có thể làm tắc nghẽn mao mạch giảm lưu thông máu. Theo đó dân gian khuyến cáo đeo trang sức bạc tốt hơn đeo vàng.

Hơn nữa vàng là một món trang sức giá trị nên có nguy cơ bị cướp giật nhiều. Do đó trẻ nhỏ tuyệt đối không nên cho đeo vàng khi đi ra ngoài, những người lớn tuổi cũng không nên đeo vàng khi đi ngoài đường một mình. Những người có vấn đề sức khỏe như này cũng nên tránh vào và ở lâu tại những cửa hàng vàng nhiều gương, nhiều vàng.

Để xua đuổi tà khí thì đeo bạc là tốt nhất.

*Thông tin chỉ có tính tham khảo, chiêm nghiệm

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *