Cây hoa giấy thu hút tiề.n b.ạc, đừng trồng linh tinh trước nhà: Cứ trồng đúng chỗ này gia chủ giàu có, ăn nên làm ra

Khi trồng cây hoa giấy, bạn cần biết vị trí thích hợp nhất để trồng cây sẽ giúp bội thu tài lộc.

Hoa giấy hay còn gọi là bông giấy hay cây móc diều. Loại cây này được đặt dựa trên đặc điểm bên ngoài của nó, đó là nét đẹp mỏng manh nhưng kiên cường bởi sức chịu hạn khá tốt, cho hoa quanh năm; hơn nữa cánh hoa của loài hoa này trông khá giống những tờ giấy mềm mại, mỏng manh.

Hoa giấy thuộc dạng thân gỗ, leo được thành giàn, khả năng mọc khá nhanh với nhiều cành và có gai. Lá cây có màu xanh thẫm (xanh quanh năm), hình trái xoan (thuôn ở phần đỉnh lá, phần gốc lá lại tròn, hơi cong) và mọc so le.

Hoa giấy hay còn gọi là bông giấy hay cây móc diều

Hoa giấy hay còn gọi là bông giấy hay cây móc diều

Hoa giấy mọc thành chùm ở đầu ngọn cành; tuy có nhiều màu nhưng thực chất đó là những lá bắc hình thành nên (lá bắc có dạng lá và nhiều màu tạo nên các màu sắc của hoa giấy), hoa hình ống dài bên trong (màu trắng hoặc hơi vàng) thường được lá bắc xếp 3 chiếc một bao bọc lấy. Quả của cây hoa giấy tuy hiếm thấy nhưng đặc điểm nhận dạng đó là quả bế tròn và có màu nâu.

có nhiều màu sắc khác nhau

có nhiều màu sắc khác nhau

Ý nghĩa phong thủy cây hoa giấy

Cây hoa giấy với hình dáng đặc trưng là cây dạng leo và có nhiều cành, tạo nên một dáng vẻ xum xuê. Trong phong thủy, điều này biểu tượng cho sự đủ đầy, bảo vệ, và hạnh phúc vẹn tròn. Đặc biệt, hoa giấy có hoa với nhiều màu sắc tươi sáng, điều này cũng tượng trưng cho may mắn, phát tài, và phát lộc cho gia đình. Thêm vào đó, theo quan niệm dân gian, hoa giấy còn được cho là có khả năng xua đuổi tà ma và ngăn chặn điềm xấu.

hoa giấy có hoa với nhiều màu sắc tươi sáng, điều này cũng tượng trưng cho may mắn, phát tài

hoa giấy có hoa với nhiều màu sắc tươi sáng, điều này cũng tượng trưng cho may mắn, phát tài

Vị trí thích hợp trồng cây hoa giấy

– Ở góc sân, phổ biến thể là góc sân xấu giúp hóa giải hướng xấu, cây sẽ bao trùm và hấp thụ hết xung sát khí trong nhà; không trồng cây ngay giữa lối đi.

– Cổng nhà: Nếu cổng nhà làm bằng kim loại, cây sẽ hấp thụ sát khí, xua đuổi tà ma, mang lại bình yên cho gia đình. Tuy nhiên, các gia chủ phải lưu ý tới vị trí trồng cũng như tìm hiểu xem cây hoa giấy hợp mệnh gì và tuổi phù hợp.

– Ban công và cửa sổ cũng là nơi đón các dòng khí và năng lượng vào ngôi nhà. Việc trồng cây hoa giấy ở ban công hay cửa sổ đều rất phù hợp, giúp mang lại tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, nó mang lại sự hài hòa với không gian sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thư thái cho mọi người.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *