Nguyễn Nhi có thu nhập hơn 3 tỉ đồng mỗi năm sau khi biết bí mật này

Chào mọi người,

Hôm nay tôi muốn chia sẻ một câu chuyện rất kì lạ. Nó vừa mới xảy ra với tôi không lâu.

Phải nói trước rằng, tôi vốn rất nghi ngờ những thứ huyễn hoặc. Kiểu như số mệnh, lá số tử vi hay phép thuật… Bình thường tôi sẽ chế nhạo những người mua bùa hộ mệnh hay thực hiện các nghi lễ để cầu may mắn, tiền bạc, tình yêu. Không làm thì cứ ngồi đấy mà mơ! Tôi cho rằng tất cả chỉ là lừa đảo! Chẳng có lợi ích gì ngoài lãng phí tiền bạc và mất thời gian. Tuy nhiên, hãy tạm bỏ qua, tôi sẽ kể cho bạn câu chuyện của chính mình.

Bố mẹ tôi làm nông nghiệp. Tôi không học hành nhiều. Ngoại hình tôi bình thường. Công việc của tôi cũng bình thường. Cuộc sống của tôi chỉ có: ăn uống, đi làm, cố gắng tiết kiệm tiền!

Làm nhân viên thu ngân, mỗi ngày tôi tiếp xúc với đủ kiểu khách hàng: thông minh, hài hước, kẹt sỉ, ngớ ngẩn, khó tính … Tôi chẳng có ấn tượng gì! Kệ họ! Miễn là tôi làm đúng nhiệm vụ và được trả lương. Cho đến khi tôi gặp một khách hàng kì lạ. Người đã thay đổi cuộc đời tôi.
Cuộc gặp gỡ định mệnh Đó là một ngày thứ ba. Cửa hàng không có nhiều khách, một người phụ nữ trung niên ra quầy thanh toán với vài thứ linh tinh: sữa, rau quả, bánh mì , vv … tổng là 805 ngàn nhưng chị đưa 2 tờ 500 ngàn và bảo tôi: “không cần trả lại” rồi bước ra ngoài. Tôi hơi bất ngờ nhưng chị ấy nhìn toát lên sự tử tế nên tôi chỉ nói cảm ơn.

Vài ngày sau, tôi lại gặp người phụ nữ ấy ra quầy thanh toán. Hóa đơn hơn 1 triệu rưỡi nhưng đưa cho tôi 4 tờ 500 và vẫn câu nói cũ: “không cần trả lại”

Đến giờ ăn trưa, tôi kể với đồng nghiệp về người phụ nữ kì lạ này. Cô ấy chỉ toàn tiêu tiền 500 ngàn, không bao giờ lấy tiền lẻ. Ơ lạ nhỉ? Những người giàu mà tôi biết họ thường rất tham lam và keo kiệt từng đồng!

Rõ ràng là một điều bất thường. Vì tiền thừa nhiều nên quản lý yêu cầu tôi phải làm việc lại với khách hàng để viết báo cáo.

May mắn làm sao hôm sau người phụ nữ ấy lại ghé qua. Tôi lập tức bắt chuyện:

– Chào chị. Em là thu ngân ở cửa hàng này. Em có gặp chị 2 lần rồi. Lần nào chị cũng không lấy lại tiền thừa. Chị có thể cho em biết lý do được không ạ?

– Chào bạn. Mình không quan trọng tiền thừa đâu. Do thói quen thôi. Nếu bạn gặp khó khăn về kinh tế mình có thể giúp?

Người phụ nữ trả lời tôi chẳng cần suy nghĩ. “Cái gì vậy trời?!”, tôi tự nhủ. “Bà này đang cố thể hiện mình là người có tiền à?” Nhưng vẫn kiên nhẫn:

– Dạ cảm ơn chị! Vấn đề là tiền chị đưa thừa nhiều quá nên quản lý yêu cầu em phải làm rõ lý do nếu không sẽ kỉ luật em ạ.

Tôi đã bắt đầu có ấn tượng xấu về người phụ nữ này. Nào ngờ chị ấy bật cười rồi bảo:

– Đừng nghiêm trọng như vậy. Mấy tháng trước mình cũng đi làm công ăn lương như bạn. Mình hiểu với người lao động, lương nhận được là quá rẻ mạt so với công sức bỏ ra. Tuy nhiên mình đã có cơ hội thay đổi cuộc đời và đó là lý do mình muốn chia sẻ may mắn của mình cho những ai còn đang làm việc vất vả bằng cách không lấy lại tiền lẻ.

– Sao hay quá vậy. Chị lấy được anh chồng đại gia ạ?

– Tất nhiên là không. Mình thích tự chủ cuộc sống của mình không dựa giẫm vào người khác!

– Chị trúng xổ số chăng?

– Không!

– Ồ! Chị đã làm cách nào vậy? Bật mí cho em học hỏi với được không? Tò mò quá!

– Được chứ. Thật ra cách của mình rất đơn giản nhưng chưa chắc bạn đã tin!

Sau đó, chị bắt đầu nói về một loại bùa hộ mệnh gọi là Horus Amulet. Bùa hộ mệnh này đã tồn tại hơn 5.000 năm trước từ Ai Cập. Các pháp sư dòng tu cổ đại ngày nay duy trì các nghi lễ và nó trở thành bùa hộ mệnh linh nghiệm nhất trên thế giới.
Pháp sư Ai Cập dòng chính thực hiện nghi lễ pháp chú trước khi bùa hộ mệnh được trao cho chủ nhân.
– Có rất nhiều người muốn có bùa hộ mệnh này. Một số người muốn có tiền. Một số người đang tìm kiếm tình yêu. Khi bạn cầu nguyện, một dòng năng lượng vũ trụ tích cực sẽ đến. Cái này là của mình. Nó hoạt động rõ ràng. Bây giờ mình đã kiếm được số tiền mình mong ước. Người quen của mình cũng thỉnh bùa hộ mệnh này theo hướng dẫn và đeo lên người. Ưng ý lắm! Nếu bạn muốn, mình cho bạn trang web đặt hàng.

Nói rồi lấy điện thoại ra khỏi túi để tìm địa chỉ. Một lúc sau, chị ấy chỉ cho tôi một cửa hàng trực tuyến và bảo tôi chụp ảnh màn hình để có thể mua bùa hộ mệnh.

– Khó tin thật!!!

Tôi buột miệng.

– Nếu bùa hộ mệnh sẽ mang lại tiền cho tất cả những ai đeo nó? Vậy trên đời làm gì còn người nghèo nữa ạ?

Người phụ nữ đưa tay ra hiệu tôi im lặng và từ tốn giải thích:

– Không phải ai cũng có kết quả giống nhau! Để bùa hộ mệnh làm việc cho bạn, đầu tiên bạn phải có niềm tin tuyệt đối. Hãy tin rằng bùa hộ mệnh sẽ giúp cho bạn đạt được điều mong ước và tập trung mọi nỗ lực của bạn vào đó. Tiền bạc và hạnh phúc chỉ đến khi bạn đủ niềm tin, đủ cố gắng. Nếu thỉnh bùa hộ mệnh về rồi ngồi một chỗ chờ đợi và bắt mọi điều tốt đẹp phải xảy ra, bạn sẽ thấy chẳng có gì rơi xuống đầu!

– Vậy em có nên thử nó không?

– Nếu có một hy vọng để thay đổi mọi điều tồi tệ hiện tại thì bạn sẽ thực hiện hay bỏ qua để ngày sau cảm thấy hối hận vì đã không làm? Hãy tự đưa ra quyết định vì chính bản thân bạn!

Nói rồi chị ấy dời bước đi sau khi tôi đã lưu lại thông tin trang web để đặt hàng Horus Amulet.

Những lời của người phụ nữ ấy cứ quanh quẩn trong đầu tôi và khai sáng cho tôi nhiều thứ. Tôi đặt mua một chiếc bùa hộ mệnh cho bản thân mình. Thà nghèo khó trong cố gắng còn hơn ngồi một chỗ chờ số phận an bài!

Quá trình đặt hàng rất dễ dàng, giao hàng cũng rất nhanh. Tôi rất hài lòng.
Hình ảnh thực tế của bùa hộ mệnh Horus Amulet
Tôi bắt đầu đeo nó ngày đầu tiên, ngày thứ hai, ngày thứ ba …

Sự thay đổi đến với tôi sau khoảng 1 tuần. Bắt đầu là việc tôi được khen thưởng tại cửa hàng sau đó là thăng chức lên quản trị hệ thống. Lương cũng tăng!

Khi đi qua sạp bán vé số, mỗi ngày tôi bỏ vài chục ngàn thử vận may. Trượt có, trúng có. Có những hôm tôi trúng tới 2 vé liền! Giải thưởng nho nhỏ thôi nhưng rõ ràng vận may đứng về phía tôi và tôi đã có tiền!

Không dừng lại ở đó, 3 tháng sau tôi thử gửi hồ sơ tìm việc lên mạng. Bất ngờ có người gọi điện cho tôi hẹn lịch phỏng vấn. Với kinh nghiệm xử lý phần mềm bán hàng ở cửa hàng cũ, tôi trúng tuyển vào một công ty nước ngoài. Mức lương khởi điểm cao gấp hơn 4 lần công việc đang làm. Tôi nghỉ việc và bắt đầu hành trình mới!

Tôi thực sự quá đỗi hạnh phúc! Tôi không biết điều này có được gọi là phép màu nhưng những gì người phụ nữ kì lạ lúc trước nói với tôi đã trở thành sự thật:
Hãy tin rằng bùa hộ mệnh sẽ giúp cho bạn đạt được điều mong ước và tập trung mọi nỗ lực của bạn vào đó. Tiền bạc và hạnh phúc chỉ đến khi bạn đủ niềm tin, đủ cố gắng.
Tôi đi du lịch vòng quanh thế giớiThưởng thức bữa sáng và ngắm cảnh mặt trời lên cạnh tháp Eiffel, Pa-ri, Pháp
Hiện tại, tôi nghĩ mình đã đủ may mắn, tiền bạc. Tôi chia sẻ bí mật này cho các bạn giống như chị ấy đã làm cho tôi. Tôi tin, bùa hộ mệnh Horus Amulet đã làm việc cho tôi thì cũng sẽ làm việc cho bạn. Tại sao bạn không đặt hàng ngay bây giờ và sẵn sàng cho một cuộc sống không còn nghèo đói, phiền muộn hay nợ nần?

Chúc bạn thành công!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *