Cháy nhà riêng tại Thái Nguyên sáng 26/6/2024 làm 2 vợ chồng thương vo-ng.

THÁI NGUYÊN: CH-Á.Y NHÀ LÀM 2 NGƯỜI TUVONG RẠNG SÁNG NAY 😢
Khoảng 04h10 phút sáng nay ngày 26/6/2024, Phòng PC07 nhận được tin báo xảy ra ch-á.y tại căn nhà ở địa chỉ số 88, ngõ 379, tổ 3, phường Tân Long, thành phố Thái Nguyên.

Căn nhà 2 tầng, vừa để ở và làm văn phòng với tên Công ty TNHH phát triển thương mại Bồ Đề. (kinh doanh online sản phẩm vòng tay và hương trầm).
Thời điểm xảy ra ch-á.y, trong nhà có 06 người (trong đó 4 người tự thoát n:ạn, 2 người bị m-ắc k-ẹt)

Khoảng 04 giờ 15′, lực lượng tiếp cận hiện trường chữa ch-á.y, đến khoảng 04 giờ 20′ thì khống chế được đám ch-á.y.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà bị cháy cao 2 tầng, diện tích xây dựng khoảng 100 m2/sàn, do chị N.T.H (sinh năm 1981, có hộ khẩu thường trú tại tổ 6, phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên) mua để ở và làm văn phòng Công ty Trách nhiệm hữu hạn phát triển thương mại Bồ Đề (chuyên kinh doanh online sản phẩm vòng tay và hương trầm).

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 6 người gồm chị N.T.H và anh A.M.S (quốc tịch Ấn Độ, là chồng chị H) cùng 4 người khác là người giúp việc, con, cháu chị H.

Sau khi vụ cháy xảy ra, 4 người ở tầng 1 đã thoát được ra ngoài, còn chị N.T.H và anh A.M.S mắc kẹt tại tầng 2 căn nhà. Khoảng 4 giờ 15 phút, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn tiếp cận hiện trường, tổ chức chữa cháy và cứu nạn.

Đến khoảng 4 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đã đưa được chị N.T.H và anh A.M.S ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nhưng đã tử vong.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *