Hé lộ thông tin mới nhất: Phát hiện bộ h:ài c:ốt nghi LƯƠNG HẢI NHƯ mất tích hơn một năm.

Phát hiện bộ h:ài c:ốt nghi của Lương Hải Như, gia đình Như cho biết đang đợi kết quả ADN từ cơ quan chức năng.
Ngày 6/7, Công an huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội, đang điều tra vụ một bộ h:ài c:ốt được phát hiện trên địa bàn xã Đông Sơn.

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận, lan truyền thông tin bộ h,ài ,cốt trên là của cô gái Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ) – người mất tích bí ẩn 2 năm trước.

Chị Lương Quỳnh Như (chị gái Hải Như) cho biết gia đình đã nắm được thông tin trên và đang đợi kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng.Theo chị Như, vị trí phát hiện thi thể trên là cung đường từ nhà Tống Nguyên T. (25 tuổi, bạn trai cũ của Hải Như) đến nhà của Hải Như.

Trước thông tin gây xôn xao nói trên, chia sẻ với báo Công thương, lãnh đạo xã Đông Sơn cho biết, ” Lực lượng chức năng đã bàn giao bộ hài cốt cho địa phương an táng theo phong tục địa phương. Hiện chưa có ai được cho là người thân đến xác nhận bộ hài cốt.

Công an vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc. Việc mạng xã hội đồn thổi liên quan đến nữ sinh L.H.N là chưa có căn cứ vì đang điều tra”.

Bên cạnh đó, chia sẻ với báo Dân trí, chị L.Q.N. (chị gái Hải Như) cho biết gia đình đã nắm được thông tin trên và đang đợi kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng.

Theo chị N., vị trí phát hiện thi thể trên là cung đường từ nhà Tống Nguyên Tiến (25 tuổi, bạn trai cũ của Hải Như) đến nhà của Hải Như. Thông tin thêm, chị N. cho biết suốt 2 năm qua, gia đình vẫn không bỏ cuộc trong hành trình tìm kiếm cô gái 23 tuổi.

Chị gái Hải Như cho hay, gia đình chị mong muốn vụ việc của Hải Như sớm được làm sáng tỏ bởi trong thời gian qua nhiều kẻ xấu đã lợi dụng vụ việc để trục lợi, đặc biệt có nhiều người xuyên tạc, công kích khiến cả gia đình rơi vào khủng hoảng.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *