Nàng Hậu của tôi đây quý vị, đây có thể là nịnh vk, nhưng có mất gì đâu? Tôi được nhiều lắm rồi! – Đó là lời của Tiến Luật.

Nàng Hậu của tôi đây quý vị. Chuyện tôi nịnh vk thì cả thế giới này chắc ai cũng biết. Nhưng cơ bản là thương vk nên mới làm vậy.

Đi cùng nhau hơn 11 năm, Thu Trang trong mắt tôi luôn đẹp và ngon nha kakaka. Vậy mà có lúc bạn ấy tự ti, ko cầm được nước mắt khi có người bỉ bai. Mà phụ nữ, dù bên ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào, tâm hồn cũng mong manh và cần được hiểu.

Không dưới trăm lần, tôi cũng nói với bạn ấy “Thương mình như mình thương tôi đi”, bạn chăm sóc tôi với thằng Andy bao nhiêu, hãy chăm mình nhiều hơn nhiêu đó cũng được! Khi tôi livestream, tôi giao lưu với khán giả, lâu lâu có người cũng cười cái tóc của tôi, gọi Luật hói này nọ, tánh tôi xởi lởi hoan hỷ nên cũng ko bận lòng. Còn phụ nữ họ khác lắm.

Không yêu được, không trân trọng được thì cũng hãy dành cho những người phụ nữ xung quanh sự tôn trọng. Một lời khen của bạn có thể biến 1 ngày của họ trở nên dễ thương vô ngần, nhưng 1 lời chê bai cũng có sức tồn tại âm ỉ trong tâm hồn họ có khi cả đời.
Đây có thể là 1 bài nịnh vk, nhưng có mất gì đâu? Tôi được nhiều lắm rồi!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *