“chiến thần livestream” Hằng Du Mục “QUÁT LỚN” trong buổi live lại được cộng đồng mạng càng khen và yêu quý hơn.

Hành động bảo vệ khách hàng của Hằng Du Mục đang nhận được nhiều lời khen.

Hằng Du Mục được mệnh danh “chiến thần livestream”, có sức ảnh hưởng với cả nhãn hàng lẫn người mua. Bởi cô thường rất có tâm với từng sản phẩm khi bán ra, luôn chọn các sản phẩm có chất lượng và khi có bất kì vấn đề gì cũng sẽ xử lý triệt để. Do đó, cư dân mạng thường rất yên tâm khi mua sản phẩm mà cô giới thiệu.

Điển hình như trong lần livestream gần đây, khoảnh khắc Hằng Du Mục đòi quyền lợi cho người xem của mình đang được share khắp mạng xã hội.

Cụ thể, khi biết khán giả đang mua giấy ăn với giá khá đắt là 127.000 đồng, cô nàng đã yêu cầu trợ lý phải gọi điện cho phía nhãn hàng để yêu cầu phải sửa giá ngay. Cô cũng nhắc nhở người xem nếu giá bán là 97.000 đồng thì mua, còn nếu từ 120.000 đồng trở lên thì không được mua.

Hằng Du Mục liên tục yêu cầu trợ lý gọi điện cho phía nhãn hàng để yêu cầu sửa giá

Cô liên tục giục trợ lý: “Chị kêu sửa giá gấp. Em gọi nếu người ta không sửa giá thì thôi, xoá link. Tính phí ship vào nữa sẽ rất nhiều”. Sau đó, nữ TikToker lớn tiếng: “Còn không là không live nữa”. Cuối cùng, khi nhãn hàng vẫn không chịu sửa giá, Hằng Du Mục quyết định bỏ sản phẩm qua một bên, không bán nữa.

Hành động của Hằng Du Mục đã nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Hầu hết đều khen ngợi cách bảo vệ quyền lợi người xem của nữ TikToker, đồng thời khen sự bình tĩnh của côQ nàng khi đối diện với sự cố mua hàng trên livestream.

Hằng Du Mục bỏ sản phẩm qua một bên khi thấy nhãn hàng không sửa giá

Một số bình luận bên dưới phần livestream của Hằng Du Mục:

– “Thích tính cách quyết đoán của Hằng, không sửa giá là không live bán sản phẩm nữa”.

– “Thích Hằng Du Mục vì bạn này rất nhẹ nhàng, không làm chiêu trò nhưng xem vẫn cuốn”.

– “Hằng lúc nào cũng biết bảo vệ giá cho khách hàng, xem mà thấy yên tâm hẳn”.

Hằng Du Mục tái xuất cùng Quang Linh Vlogs và Lôi Con trong buổi livestream ngày 7/7

Ngày 7/7, Hằng Du Mục cùng Quang Linh Vlogs đã có dịp hội ngộ trong phiên livestream. Xuất hiện trong buổi livestream còn có Dịch Dương – con riêng của chồng. Dịch Dương rất tích cực giúp đỡ dì Hằng khi không ngại bưng bê đồ, hỗ trợ test sản phẩm và thậm chí còn ăn thử sầu riêng – loại quả mà cậu không thích ăn.

Trước đó vào đêm khuya ngày 6/7, Hằng Du Mục đã đăng status ngay trong đêm, bày tỏ sự bức xúc khi bị chồng Thế Bằng ngăn cản gặp các con: “Vốn dĩ cứ tưởng sẽ được đón các bé sau phiên livestream ngày mai. Và cuối cùng cơ hội lại bị tước bỏ một lần nữa… sau chiều nay”.

Hành động của chồng cũ càng khiến dân tình phẫn nộ bởi trước đó Thế Bằng khẳng định vợ chồng đã làm hoà trở lại. Do đó, bên dưới phần livestream, nhiều người cũng bình luận động viên Hằng Du Mục và mong cô có thể giữ được tâm trạng bình tĩnh và sáng suốt trong công việc.

Hằng Du Mục đăng status ngay giữa đêm vì không được gặp con.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *