Chi tiết mới vụ gi:ế.t 5 người bằng X:ya:nu.a: Không phải để lấy Bảo hiểm, lý do này khiến ai cũng bất ngờ, không hiểu Ngọc Bích nghĩ gì?

Á_c phụ d:â.m loàn Ngọc Bích g_i:ế.t 5 m:ạ.ng người: bố đẻ, chồng, con và 2 cháu ruột, nói về độ t.à:n á:c thì Phan Kim Liên còn phải xách dép, phụ nữ mà đã mê trai thì còn t.à:n á: c hơn đàn ông.

Ngọc Bích tại cơ quan điều tra

Ngọc Bích si mê một người, để mong được ở bên người tình á:c phụ đã lén trộn X:ya:nu.a vào thuốc con nhộng của chồng khiến chồng t:ử v:on;g. Sau đó tiếp tục đến bố đẻ và con đẻ.

Trường hợp người con 14 tuổi của Ngọc Bích cũng với biểu hiện khó thở, tím tái, và tử vong rất nhanh giống ông ngoại và chồng. Sau khi cả nhà có 3 người chết liên tiếp, Ngọc Bích công khai cặp với người tình, bị anh trai và em gái ruột ngăn cản.
Bích cay cú, tiếp tục bỏ x:ya”nua vào nước ngọt đầu độc con của anh chị em ruột để trả thù. Kết quả 2 cháu bé t:ử v:on.g sau vài ngày.

Một thời gian sau đó do mâu thuẫn với chị dâu trong quá trình sửa nhà Bích căm thù nên bảo với con trai lớn của anh ruột là “ mặt cháu dạo này nhiều trứng cá” uống nước mát gan sẽ khỏi, đến ngày 22/6 Bích cho cháu uống nước có pha với chất độc xy:an.u:a, một lúc sau cháu bé mê man, được mẹ phát hiện đưa đến bệnh viện mới biết cháu bé bị nhiễm độc.
Chỉ đến khi cháu bé là người thứ 6 bị đầu độc, Lúc này gia đình chị dâu mới đi trình báo công an

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *