Đừng để mất tiền do điện thoại để trong túi quần sai cách, đây mới là cách giúp bảo quản tốt nhất mà không bị rơi.

Bảo vệ điện thoại khỏi những va đập, trầy xước hay hư hỏng là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn. Một trong những thói quen tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể ảnh hưởng đến độ bền của điện thoại đó là cách đặt màn hình khi cho vào túi quần. Vậy, màn hình điện thoại nên hướng vào trong hay ra ngoài?

1 Màn hình điện thoại hướng vào trong

Nhiều người có thói quen cho điện thoại vào túi quần với màn hình hướng ra ngoài để tiện theo dõi thông báo và thao tác nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là cách làm không nên áp dụng vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư hại cho điện thoại. Thay vào đó, hãy đặt màn hình điện thoại hướng vào trong để đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn.
Lý do nên chọn cách đặt màn hình điện thoại hướng vào trong là giúp hạn chế trầy xước và vỡ màn hìnhtăng hiệu quả tản nhiệt.

Màn hình điện thoại hướng vào trong

2 Đặt cổng sạc của điện thoại di động hướng lên trên

Bạn có thói quen cho điện thoại vào túi sau và đặt cổng sạc hướng xuống dưới? Hãy thay đổi thói quen này ngay nhé!
Bụi bẩn và xơ vải trong túi có thể dễ dàng lọt vào loa và cổng sạc nếu bạn đặt cổng sạc hướng xuống. Điều này sẽ khiến âm thanh loa bị nhỏ hơn và ảnh hưởng đến việc sạc pin điện thoại.
Để bảo vệ điện thoại tốt hơn, hãy luôn đặt cổng sạc hướng lên trên khi cho điện thoại vào túi.
Đặt cổng sạc của điện thoại di động hướng lên trên

3 Dùng ốp điện thoại

Ốp lưng điện thoại đóng vai trò như lớp áo giáp bảo vệ toàn diện cho chiếc smartphone của bạn như chống va đập, trầy xước, bụi bẩn, nước; tăng cường độ bám,… Bên cạnh đó, một số loại ốp lưng được tích hợp thêm pin dự phòng, giá đỡ điện thoại, khe cắm thẻ hoặc vòng tay cầm, giúp bạn sử dụng điện thoại tiện lợi hơn.

Dùng ốp điện thoại

4 Để điện thoại trong túi xách, ba lô

Thay vì mang theo điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi, hãy cất giữ chúng trong túi xách hoặc ba lô khi không sử dụng thường xuyên. Việc này sẽ giúp bảo vệ điện thoại khỏi những va đập, trầy xước và thậm chí là mất cắp, đồng thời giảm thiểu nguy cơ tai nạn do mất tập trung khi sử dụng điện thoại.

Để điện thoại trong túi xách, ba lô
 Theo dõi tôi để bỏ túi thêm nhiều mẹo vặt hữu ích nhé!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *