PHƯƠNG OANH “Bất mí” ҺàпҺ trìпҺ Từ cȏ gáι пgҺèo ƌι rửa Ьát tҺuȇ, suýt Ьị “H.áp dιȇm” ƌếп dιễп vιȇп пổι tιếпg, tuổι 35: XιпҺ ƌẹp và gιàu có cỡ пào?

Ngay từ thời học sinh, Phương Oanh – “Quỳnh Búp Bê” đã nổi tiếng xinh đẹp cùng cách ăn diện khá “mốt” so với thời điểm ấy.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò Shark Bình khiến dư luận không ngừng quan tâm. Bên cạnh chuyện tình cảm này, mọi thông tin khác liên quan đến nữ diễn viên này đều nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây nhất, cư dân mạng đã khui ra loạt ảnh thời đi học của Phương Oanh. Nhìn qua loạt ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi nhan sắc của “Quỳnh Búp Bê”, quả thực cô nàng xinh đẹp từ bé, thậm chí, càng ngày càng xinh đẹp theo thời gian.

Ngày trước, Phương Oanh nhất định sẽ được mọi người gọi với biệt danh “Hotgirl ảnh thẻ”.
Dù ở độ tuổi đang còn đi học nhưng trông Phương Oanh vẫn khá thời thượng, không chỉ biết chọn lựa trang phục, cô còn có phong cách chụp ảnh khá trend ở thời điểm trước
Trang điểm chút xíu thôi nhưng đã vô cùng xinh đẹp
Hình ảnh của Phương Oanh hồi 2012, đây là lần đầu tiên cô đóng phim nhưng đã được đảm nhận vai chính trong bộ phim tên Hoa Bay của đạo diễn NSƯT Xuân Sơn & NSƯT Đăng Khoa.
Và đây là Phương Oanh của hiện tại, ngày càng xinh đẹp và trưởng thành
Nữ diễn viên có thể “cân” mọi thể loại trang phục, phong cách
Cô không chỉ xinh đẹp mà ngày càng xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất
Phương Oanh hiện đại, thành đạt và rạng rỡ.

Được biết, trước khi diễn ra chuyện yêu Shark Bình, nữ diễn viên gốc Hà Nam là người khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô thừa nhận mình trải qua nhiều mối tình và cũng từng quen đại gia nhưng mối quan hệ đó không duy trì lâu dài.

Từ lúc bén duyên với “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh xuất hiện trên truyền thông với rất nhiều câu chuyện riêng tư. Cụ thể, chủ đề tâm sự thời gian gần đây của người đẹp là: Yêu đại gia ra đi tay trắng và bị lạm dụng tjnh dvc từ lúc 5 tuổi.

Còn nam doanh nhân có cuộc hôn nhân lâu năm với người vợ “tào khang” Đào Lan Hương. Cả hai bên nhau từ những ngày tay trắng, gây dựng thành công đáng ao ước và có với nhau những người con thông minh, tài năng.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *