Vẫп Lá “Cờ Lạ” Du TҺιȇп CҺιa sẻ: Aι mờι tȏι ƌι Һát ở пước пgoàι mà có lá cờ lạ là tȏι từ cҺṓι lιḕп, dù có trả tιḕп tỷ tȏι cũпg kҺȏпg ƌι. TҺà Һát Һộι cҺợ ở VN còп Һơп, các aпҺ cҺị kιa mất cҺất quá

Ca sĩ Du Thiên: Ai mời tôi đi hát ở nước ngoài mà có lá cờ lạ là tôi từ chối liền, dù có trả tiền tỷ tôi cũng không đi. Thà hát hội chợ ở VN còn hơn, các anh chị kia mất chất quá

Giữa những lời xin lỗi của các nghệ sĩ khi bị phát hiện biểu diễn dưới “cờ lạ”. Du Thiên đã chia sẻ quan điểm của mình rất rõ ràng: Nhất định ko vì tiền mà thoả hiệp mọi mong muốn của đối tác có ý đồ x:ấu với dân tộc mình. Ko hát thì về, bỏ show luôn!

Thiên may mắn được sinh ra trong thời bình. Sự khốc liệt, đau thương từ chiến tranh Thiên cũng chỉ được cảm nhận qua lời kể, qua sách vở. Tuy nhiên đi đến đâu vẫn luôn mang trong mình hình bóng của tổ quốc linh thiêng. Thiên nhận thức được hành động của mình cũng như cái cách mình thể hiện tình yêu quê hương đất nước. Nếu có ko may mắn sinh ra trong thời chiến. Chắc chắn Thiên cũng sẽ cầm s.úng lao ra chiến trường để bảo vệ tổ quốc. Thiên cũng đã rất nhiều lần ra nước ngoài biểu diễn, và cũng không ít lần Thiên phải từ chối những lời mời khi thấy chương trình đó không phù hợp có nhiều vấn đề nhạy cảm.
Tất cả những lời mời biểu diễn ở nước ngoài Thiên luôn làm rõ mọi vấn đề với đối tác về hợp đồng. Tất cả 2 bên phải tôn trọng lẫn nhau. Ko thể vì lợi ích cá nhân, hay 1 tổ chức nào đó mà làm ảnh hưởng đến lòng tự tôn, hình ảnh dân tộc mình được. Nhất định ko vì tiền mà thoả hiệp mọi mong muốn của đối tác có ý đồ x:ấu với dân tộc mình. Ko hát thì về, bỏ show luôn.
Dù có nằm xuống thì cũng sẽ nằm 1 cách hiên ngang. Chứ ko bao giờ đánh mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là con dân Việt Nam Thiên mong các anh chị em nghệ sĩ hay bất cứ ai đi nữa. Hãy nêu cao tinh thần yêu nước. Lòng tự tôn dân tộc. Hết sức để ý khi nhận lời biểu diễn bất cứ chương trình nào.”

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *