Lý do nên sử dụng KEM ĐÁNH RĂNG rửa xe, cho bạn kỳ tích không tưởng.

Dùng kem đánh răng để lau xe sẽ không gây hư hỏng lớp sơn.

Sau đây là phân tích chi tiết về rửa xe bằng kem đánh răng:

1. Kem đánh răng thực chất là một chất mài mòn dùng để làm sạch răng. Thành phần của nó vô hại với cơ thể con người và không kém phần dịu nhẹ đối với sơn xe. Hơn nữa, kem đánh răng còn có tác dụng chống rỉ sét tạm thời và có thể tạo một lớp bảo vệ cho sơn xe.

2. Nếu phát hiện những vết xước nhỏ mới trên thân xe, bạn có thể thử bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên. Đặc biệt trong thời tiết ẩm ướt hoặc sau khi rửa xe, kem đánh răng có thể làm giảm sự rõ ràng của các vết trầy xước và đóng vai trò cách ly đơn giản giúp ngăn ngừa rỉ sét ở vùng bị trầy xước. Phương pháp này đặc biệt thích hợp cho việc bảo dưỡng ngắn hạn, đặc biệt đối với những xe có thân màu trắng, vì kết cấu màu trắng của kem đánh răng có thể mang lại hiệu quả rõ rệt hơn.

Rửa xe bằng kem đánh răng sẽ không làm hỏng lớp sơn xe của bạn.

Lý do kem đánh răng có thể rửa xe và cách rửa xe:

Sở dĩ kem đánh răng có thể dùng để rửa ô tô là vì thành phần hoạt chất của kem đánh răng là chất hoạt động bề mặt không chứa ion, có khả năng loại bỏ hiệu quả các chất ô nhiễm dầu trên bề mặt ô tô. Hơn nữa, giá trị pH của kem đánh răng là trung tính, có tính ăn mòn thấp và ít gây ô nhiễm. sẽ không gây ra những tác động có hại lên sơn xe gây hư hỏng. Vì vậy, kem đánh răng là nguyên liệu rửa xe lý tưởng nhưng bột giặt không thể dùng để rửa xe vì có chứa axit sulfuric sẽ gây hư hỏng sơn xe sau thời gian dài sử dụng.

Phương pháp rửa xe bằng kem đánh răng là từ từ rửa sạch bụi bẩn trên xe bằng nước mịn từ trên xuống dưới, sau đó trộn một lượng kem đánh răng thích hợp với nước rồi khuấy thành bọt. Sau đó dùng cây lau nhà rửa xe lau thật sạch thùng xe, cuối cùng dùng súng nước rửa sạch bọt để đảm bảo thùng xe sạch sẽ và không còn cặn bọt. Cuối cùng, dùng khăn mềm lau đi những giọt nước trên bề mặt thân xe để tránh để lại vết nước.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *