Kiếm tiền dễ như…thầy bói, tiền “chục triệu” mỗi ngày, nói ra tiền

Ở đâu người ta cũng dễ dàng tìm thấy “thầy’, thầy chỉ cần phán đôi ba câu là người xem phải lễ lại tiền triệu chứ không ít. Hình minh họa
Đủ các thể loại bói từ công danh, sự nghiệp đến nhà cửa, con cái, tình duyên, tiền bạc,..nói chung cứ có vấn đề gì là các chị lại tìm đến thầy.

Mới đây vừa có một vụ gây chấn động toàn địa cầu khi mà bà nội chỉ vì nghe lời “thầy” mà ra tay sát hại chính cháu ruột mình khi mới được 20 ngày tuổi. Vậy mới thấy người ta tin vào thầy bói đến mức nào mới bỏ ra hàng triệu đồng mỗi lần xem như vậy

Con khóc cũng đi xem!

Có một chị kể em nghe hồi đó con chị khóc mãi mà cứ khóc về đêm không hiểu nguyên do vì sao nên quyết định đi xem thầy.

“Cô V” là một trong những người xem bói nổi tiếng nhiều người mách chị nên chị ấy cũng tìm đến. Nhà cô phải đi qua hẻm nhỏ, tối, sau đó lên tầng 2. “Điện” của cô chỉ rộng khoảng 4m2, vậy mà lúc nào cũng đông nghẹt khách.

Cô V xem bói bằng cách bổ đôi quả cau. Chị ấy kể lại hôm chị đến xem cô hỏi như thế này đây : “Con đã có gia đình chưa? – Em chưa. A, tuổi Mậu Ngọ này nặng âm đây, 3 năm trước đây hơi bực mình. Năm nay, tháng 4,5 tốt, tháng 6 đi du lịch, tháng 7 cầu gì được đấy. Cưới hụt 3 lần (khúc này chị bạn em giật mình, nào chị đã bao giờ chuẩn bị cưới xin gì đâu cơ chứ). Số con không làm dâu, cưới ở khách sạn, rước dâu về nhà riêng và sinh đôi con trai… Con chỉ hợp với nghề kế toán và giáo viên – cô tuôn một lèo như thế.

Ngay sau đó, cô lôi ra bộ túlơkhơ đã nhầu nát đưa tôi trộn 9 cái, vất đánh toẹt xuống mặt chiếu, cô phán: “Con cao số phải đi cầu duyên, ngày 22 tháng này con đến lễ cầu duyên thì nộp 500.000đ”. Trong khi chị bạn em đến xem cho con vì sợ có người âm theo hay sao mà cứ khóc mãi. Vạy mà cô phán như đúng rồi thế này đấy các mẹ ạ.

Chị bạn em kêu những người đến đây xem ai cũng lễ từ 500k là ít nhất có người 2-3 triệu là chuyện thường luôn. Tính riêng số người đang đến xem cùng chị bạn em thôi là đã 7-8 triệu rồi. Vậy thử hỏi một ngày thầy kiếm được bao nhiêu các chị nhỉ. kể đến đây mấy chị em em còn đùa hay là rủ nhau nghỉ việc làm thầy bói cho mau giàu nữa.

Mỗi ngày kiếm tiền triệu

Đầu năm và cuối năm, nghề xem bói ở vào mùa bội thu. Đi xem chỗ nào cũng đông, xếp hàng chờ đến trưa mà không đến lượt. Mỗi thầy xem chỉ khoảng hơn 10 phút, tuy là đặt tiền tuỳ tâm nhưng ít nhất hiện nay cũng phải đặt từ 20.000đ đến 50.000đ”.

Người trông xe ở cửa nhà một thầy bóicòn nói: “Thầy xem đến 12 giờ trưa thì nghỉ, 2 giờ chiều xem tiếp. Buổi sáng thầy chỉ xem cho khoảng 30 người”. Như vậy, ước tính mỗi buổi sáng “thầy” có thể kiếm được trên 500 nghìn đồng, thậm chí có thầy xem nhanh còn được gần cả triệu đồng.

Hiện nay, “thị trường bói toán” không chỉ xem tay, đoán tướng, nhìn lá trầu, quả cau nữa mà hiện đại hơn, khi đã có mối quen biết giới thiệu thì chỉ cần gọi qua điện thoại thầy sẽ xem và gửi tiền lễ qua đường bưu điện.

Chuyện bói toán của các “thầy”, tuy đã được công an dẹp nhưng càng dẹp thì càng rút vào hoạt động tinh vi hơn. Tại các nhà thầy bói, tuyệt nhiên không có chiếc xe nào của khách vì đã được bố trí để một nơi xa nhà thầy. Những người đến xem đều được chỉ vào nhà trong hoặc trên tầng 2 để tránh mặt công an.

Dịp đầu năm và cuối năm cũng là lúc mùa bói toán bội thu, nhìn những gương mặt chăm chú, căng thẳng khi xem bói, chồng giấy ghi tên tuổi để thầy xem và tất cả “trăm sự nhờ thầy” giúp cho tai qua nạn khỏi ấy, mới thấy thật ái ngại.

Nghề này hái ra tiền, mà hái được ra tiền là nhờ có người xem vậy nên các mẹ nhà mình đừng đi làm giàu cho người khác nữa đi ạ. Xem sao mà ra nông nỗi như vụ trên em nói thì tiền mất tật mang đó ạ.
Tổng hợp
http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/04/uvnUzAlLBU-480×360.jpg

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *