Các chuyên gia hướng dẫn bạn sử dụng dung dịch diệt gián không độc hại, rẻ tiền và dễ sử dụng.

Rượu chống dịch thực chất là thứ tốt để diệt gián. Các chuyên gia hướng dẫn bạn cách làm bình xịt diệt gián không độc hại, rẻ tiền và dễ sử dụng.

Thời tiết ngày càng nóng và dường như ngày càng có nhiều gián nhưng chúng ta lại không muốn phun thuốc trừ sâu khắp nơi trong nhà. Có dụng cụ nào diệt gián tốt không? Các chuyên gia cho rằng, rượu có thể gây độc cho gián nhưng liều lượng và nồng độ xịt phải vừa đủ. Thay vì dùng cồn để diệt gián, bạn nên dùng bình xịt nước xà phòng tại nhà sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn trong việc diệt gián.

Khi nhiệt độ tăng cao, không chỉ số lượng muỗi tăng lên mà Gián còn chạy khắp nơi, thường khiến phụ nữ sợ hãi đến mức tái mặt. Một số cư dân mạng chia sẻ rằng khi tạm thời không tìm được gì để diệt gián thì cồn 75% luôn có sẵn để phòng dịch là thứ tốt để diệt gián!  1 giáo viên sinh học tại trường trung học nữ số 1 thành phố Đài Bắc, người đã trở thành chuyên gia về gián ở Trung Quốc, cho rằng hơi thở của gián thuộc về “hệ thống khí quản”. Xịt cồn 75% sẽ đầu độc con gián. đủ liều, gián có thể chết. Nhưng nếu lượng thuốc xịt không đủ sẽ chỉ gây độc cho chúng. Nếu chúng chưa chết hẳn, chúng vẫn có thể bỏ chạy và gây rắc rối lần nữa sau khi hồi phục.

Nguồn cung cấp oxy của gián là hệ thống khí quản, trực tiếp cung cấp oxy khi hít vào

Giám đốc Khoa Ký sinh trùng cho biết con người thở bằng lỗ mũi, đưa oxy vào máu và cung cấp “oxy máu” thông qua tuần hoàn máu. Gián có hệ thống khí quản, hít trực tiếp từ khí quản để cung cấp oxy cho toàn cơ thể. Khí quản của chúng nằm ở ngực và có một ống xả ở hai bên cơ thể. Khí oxy hít vào có thể được cung cấp trực tiếp cho toàn bộ cơ thể gián. Nếu xịt đủ cồn từ lưng vào khí quản ở hai bên cơ thể, nạn nhân có chết ngạt hay không còn tùy thuộc vào lượng cồn xịt có đủ hay không.

Pha loãng xà phòng và nước xịt có hiệu quả

Thay vì xịt cồn, chuyên gia khuyên bạn nên tự làm nước xà phòng và cho vào bình xịt, cách này hiệu quả hơn cồn. Bởi vì gián có một lớp lipid khắp cơ thể để bảo vệ, khiến chúng không thấm nước và chống dầu. Sử dụng nước xà phòng, hoặc bất kỳ loại nước rửa chén, nước rửa chén nào có chứa thành phần “chất hoạt động bề mặt” có tác dụng loại bỏ vết dầu tốt. Xịt nước xà phòng có chứa chất hoạt động bề mặt lên gián để bảo vệ màng lipid của gián. bị phá hủy, hệ thống khí quản bị tổn thương và tử vong xảy ra nhanh chóng. Nếu nước xà phòng không được pha loãng tạm thời mà bạn nhỏ nước rửa chén trực tiếp lên lưng con gián để nó phủ kín cả hai bên cơ thể, con gián có thể bị ngạt thở trước rồi chết do phân hủy lipid.

Bánh đường baking soda là phương pháp diệt gián không độc hại

Thuốc diệt gián “hỗn hợp axit boric” được Cơ quan Bảo vệ Môi trường phê duyệt cũng rất hiệu quả. Dùng axit boric, nước đường và sữa bột làm bánh trắng, đặt ở những nơi gián, kiến ​​thường xuất hiện. Gián sẽ bị nước đường thu hút và ăn những chiếc bánh axit boric này sẽ khiến chúng bị thủng ruột. và chết. Một lượng nhỏ axit boric có độc tính yếu. Nếu lo lắng về trẻ em hoặc vật nuôi ở nhà, bạn có thể thay thế axit boric bằng nước đường và sữa bột khác, mặc dù tác dụng không mạnh bằng hỗn hợp. axit boric, nó vẫn có tác dụng diệt gián.

Cách nuôi nhện để diệt gián

Chuyên gia cho biết một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi sử dụng ong ký sinh, ong ký sinh sẽ đẻ trứng lên gián. Khi ong ký sinh lớn lên, con gián sẽ chết. Nhưng hầu hết mọi người có thể không dám nuôi ong ở nhà nên có thể tận dụng tốt nhện ở nhà. Một số loài nhện là chuyên gia diệt gián và hầu hết các loài nhện đều không độc hại và vô hại. Chỉ cần bạn mở mạng cho chúng, chúng có thể giúp bạn bảo vệ ngôi nhà của mình.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *